รหัสวิชา : 0706435

ชื่อวิชา : การรักษาลูกค้าในธุรกิจการค้าสมัยใหม่            Subject Name : Customer Retention in Modern Trade Business

 

รายการหนังสือที่มีให้บริการ

ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง ปีที่พิมพ์ OPAC
กฎทองครองใจลูกค้า คอกเคลเรลล์, ลี 2560 Link
การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า คำนาย อภิปรัชญาสกุล 2553 Link
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ นงนุช กันธะชัย 2553 Link
การตลาดบริการ ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์ 2563 Link
การตลาดบริการ สุธิดา เลขาวิจิตต์ 2564 Link
การมุ่งเน้นลูกค้าและตลาด : สร้างองค์กรให้แตกต่างอย่างเหนือชั้น กุณฑลี รื่นรมย์ 2547 Link
จิตวิทยาการบริการ รวีวรรณ โปรยรุ่งโรจน์ 2551 Link
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ ชัยสมพล ชาวประเสริฐ 2556 Link
เทคนิคดึงลูกค้าเข้าร้าน ดูดเงินล้านเข้าบัญชี ธวัชชัย พืชผล 2556 Link
เพราะแบบนี้ลูกค้าถึงอยากกลับมาอีกครั้ง ทาคาตะ, ยาสุฮิสะ 2563 Link
โอโมเตนาชิ จิตวิญญานการบริการแบบญี่ปุ่น กฤตินี พงษ์ธนเลิศ 2564 Link